PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Phương thức giao nhận hàng:

Thanh toán khi nhận hàng COD “Cash On Delivery”:

  • Với các đơn ngoại thành khách có thể liên hệ trực tiếp, đặt hàng trên website https://roborockhcm.vn/, hoặc khách hàng thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển khi đơn vị vận chuyển giao hàng tận nhà cho khách hàng.
  • Chúng tôi chỉ hổ trợ thanh COD với các đơn hàng giá trị nhỏ, với các mặt hàng giá trị cao quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản trước giá trị sản phẩm.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

Do lượng khách hàng đông, quý khách chuyển khoản xong nếu chưa có ai liên hệ xác nhận lại, vui lòng gọi lại thông báo cho cửa hàng.

2. Thời gian giao hàng:

  • Thời gian giao hàng linh hoạt theo yêu cầu của quý khách nếu đặt hàng từ thứ 2 – chủ nhật hàng tuần. 
  • Trường hợp đặt vào dịp Lễ, Tết sẽ được giao vào ngày làm việc sau đó.
  • Trong trường hợp chậm trễ việc giao hàng do nhiều yếu tố khách quan, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng sớm nhất để có phương án thích hợp.

3. Giao hàng miễn phí:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong phạm vi Thành Phố Hồ Chí Minh với các điều kiện cụ thể như sau:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 3.000.000đ và trong bán kính 20km tính từ cửa hàng. Với khoảng cách trên 20km, phí vận chuyển là 200.000đ.

Nếu Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi nào về giao hàng và thanh toán, vui lòng liên hệ qua Zalo hoặc số điện thoại 0905 930 890 để được hỗ trợ nhanh nhất.

TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN CUNG ỨNG CHỨNG TỪ HÀNG HÓA

1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển:

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với chúng tôi.
  • Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả chúng tôi và khách hàng.
  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với chúng tôi (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác).
  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm.
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
  • Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá.
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên chúng tôi đồng ý.
  • Bồi thường thiệt hại cho chúng tôi nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

2. Các trường hợp miễn trách nhiệm:

  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền.
  • Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền.
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá.
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải.
  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận.
  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho chúng tôi để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.